Ý nghĩa của logo SATA
Giới thiệu về logo SATA
Logo được truyền cảm hứng từ hình ảnh những cái bắt tay, những cái ôm nồng ấm thể hiện sự đồng lòng chung sức của đội ngũ SATA. Mỗi thành viên trong đội ngũ đều là một cánh tay nối dài, ngày một vươn mình để sớm hiện thực hoá sứ mệnh toàn cầu của SATA. Các chi tiết thiết kế được tạo hình, phát triển để vừa tạo ra shape hình cầu bên ngoài – tượng trưng cho tính toàn cầu của thương hiệu, vừa khéo léo lồng ghép chữ S vào trong – là chữ cái đầu tiên của tên thương hiệu SATA. Chính nhờ sự đồng lòng, chung tay ngay từ những bước đi đầu tiên như thế, sẽ làm nền tảng để đưa đội ngũ đi xa và vươn cao không ngừng trên thị trường.
Logo của SATA không đơn thuần là một dấu hiệu nhận diện, mà là tuyên ngôn trực quan cho bản sắc văn hóa doanh nghiệp: Sáng tạo – Thực thi tốc độ – Chủ động. Biểu tượng chữ S cách điệu với đường cong mềm mại gợi lên dòng chảy năng lượng liên tục, tượng trưng cho tinh thần đổi mới không ngừng và sự linh hoạt trong tư duy. Sự kết hợp giữa hai sắc xanh – xanh dương đậm và xanh sáng – thể hiện sự dung hòa giữa nền tảng vững chắc và khát vọng bứt phá. Phần chữ “SATA” với cấu trúc mạnh mẽ, rõ nét, là hiện thân của sự quyết đoán, chủ động và sẵn sàng dẫn đầu. Tổng thể logo truyền tải một thông điệp mạnh mẽ: SATA là tổ chức của những con người dám nghĩ khác biệt, hành động tốc độ và luôn sẵn sàng làm chủ mọi thử thách.
Màu sắc của logo SATA
Logo phiên bản màu
Logo phiên bản màu chính được ưu tiên sử dụng xuyên suốt trên các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cũng như là sản phẩm in ấn.
Logo phiên bản trắng - đen
Trong một số trường hợp, khi Signature phiên bản màu chính đặt trên nền màu không đủ nổi bật hoặc để tối ưu chi phí sản xuất, logo phiên bản Trắng – Đen được phép sử dụng.
- Signature phiên bản Đen được sử dụng khi đặt trên nền màu sáng.
- Signature phiên bản Trắng được sử dụng khi đặt trên nền màu tối.
Lưu ý: Không lạm dụng việc sử dụng logo phiên bản Trắng – Đen khi không thật sự cần thiết. Việc sử dụng logo phiên bản màu chính luôn được ưu tiên nhất.
Logo trên sắc độ nền màu
Logo phiên bản màu chính được ưu tiên sử dụng xuyên suốt trên các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo cũng như là sản phẩm in ấn.
